Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Bạn đã biết cách mix đồ với áo phao nam thế nào cho đẹp chưa?

Trong những món đồ mang lại sự ấm áp cho các chàng vào mùa đông thì áo phao cũng là một món đồ không thể thiếu. Chiếc áo khoác này khá dễ kết hợp đồ tuy nhiên để diện đồ đa phong cách với chiếc áo này không phải chàng trai nào cũng biết. Vậy nên hãy cùng xem những gợi ý sau đây nhé.

Năng động khi kết hợp với áo len hoặc áo thun tay dài cổ tròn và quần jean


Nếu bạn cần một set đồ vừa ấm áp nhưng vẫn thật phong cách và năng động thì đây chính xác là những gì bạn cần. Hãy chọn cho mình một chiếc áo phao dáng ngắn, hoặc áo phao kiểu dáng bomber . Những chiếc áo này giúp bạn trở nên trung hơn rất nhiều. Sau đó chọn một chiếc áo len hay áo thun dài tay có màu khác với áo phao bên ngoài. Cuối cùng là một chiếc quần skinny jean và giầy lười là hoàn hảo cho set đồ năng động rồi.

Đơn giản và ấm áp với áo len cổ lọ


Nếu bạn vẫn muốn mình trở nên ấm áp mà không phải mặc quá nhiều lớp áo vậy thì chỉ cần một chiếc áo phao và áo khoác len cổ lọ là ổn rồi. Chọn những chiếc áo len với những tông màu như xanh navy, xám hoặc đỏ đô để dễ kết hợp với áo phao nhất nhé.
Với cách kết hợp trên các bạn nam có thể mix cùng quần kaki hay jean đều phù hợp. Với set đồ này bạn có thể mặc để đi làm hay đi chơi đều được tuy nhiên tùy từng fngh hợp mà thay đổi đôi giày mà bạn đi nhe. Cụ thể là nếu bạn đi làm thì một đôi giày tây nam Giayhuymanh sẽ là lựa chọn sáng suốt còn nếu đi chơi hay dạo phố thì có thể thay bằng sneaker hoặc boot nhé.

Trẻ trung, phá cách khi kết hợp cùng áo hoodie


Nếu bạn là người yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính thì hãy chọn cho mình những chiếc áo phao dáng bomber . Với áo phao này bạn có thể kết hợp với áo hoodie và quần jogger. Cách kết hợp này làm nên một set đồ hoàn hảo cho bạn trong những ngày Đông này đấy. Với thiết kế không cổ, áo bomber rất phù hợp khi bạn khoác ngoài chiếc áo hoodie.
Vậy là bạn có thể diện set đồ này thoải mái trong một ngày dài hoạt động hoặc trẻ trung, phóng khoáng trong những buổi đi chơi và hẹn hò rồi.

Trở nên hấp dẫn hơn khi kết hợp áo phao gile và áo măng tô


Khi nhiệt độ xuống thấp, khoảng trên dưới 10 độ C thì mặc sao để vừa đảm bảo ấm áp mà không cảm thấy khó chịu. Giải pháp ở đây chính là diện đồ theo phong cách layer. Bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo phao gile lông vũ siêu nhẹ,layer cùng áo len, sơ mi  và khoác ngoài là một chiếc áo măng tô đảm bảo sẽ cực kỳ ấm áp và cuốn hút đấy!

Phong cách lịch lãm khi kết hợp suit/ vest cùng áo phao


Nếu hôm nay bạn có một cuộc họp quan trọng hay môi trường làm việc của bạn bắt buộc phải diện trang phục nghiêm túc thì những chiếc áo vest, hoặc cả bộ suit khi tới nơi làm việc luôn là điều bắt buộc. Tuy nhiên, với thời tiết lạnh trên dưới 10 độ C thì chỉ một chiếc áo vest mỏng manh là không đủ. Giải pháp cho bạn chính là những chiếc áo phao dáng dài.
Với  cách mặc áo phao ngoài suit/vest  nam giới vừa ấm áp lại thể hiện được phong cách lịch lãm của mình tại công sở.
Trên đây là những cách kết hợp trang phục với áo phao nam cho các chàng trai. Không quá khó để đẹp với mọi trang phục phải không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét