Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Mix và lựa chọn những trang phục đẹp nhất cho nam

Áo sơ mi jean đẹp nhất cho nam giới




Áo sơ mi nam jean luôn đem lại một phong cách trẻ trung năng động cũng không kém phần sang trọng và lịch lãm cho nam giới. Dưới đây là 4 cách phối đồ với áo sơ mi jean các bạn cùng tham khảo nhé!
Ở phong cách này, trộng bạn sẽ vô cung bụi bặm và cá tính. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi cùng quần jean nam  đơn giản hoặc cầu kỳ hơn chút là mặc kèm bên trong một chiếc áo thun nam trơn  đơn sắc.
Bạn có thể phá cách cùng với sét đồ, trông bận sẽ cực kỳ nam tính, mạnh mẽ và thêm chút gì đó bụi bặm độc đáo ở công sở hay những bữa tiệc. Hãy thay chiếc áo sơ mi trắng  bạn mặc hàng ngày bằng áo sơ mi denim và cảm nhận thôi nào!
Nguyên tắc cần nhớ khi phối đồ theo style này đó là phải chú ý sự đối lập về màu sắc giữa áo và quần. Nếu quần Jean bạn chọn màu tối thì áo sơ mi màu sáng và ngược lại để đảm bảo tổng thể set đồ hòa hợp và cân bằng. Chỉ cần một chút tinh tế là phái mạnh sẽ “chất lừ” khi diện denim.
Hiện tại phong cách double denim khá phổ biến, đây là sự phối hợp giữa chiếc áo sơ mi jean nam cùng phối với chiếc quần jean để tạo nên sức hút trẻ trung, mạnh mẽ cho các chàng trai

Áo khoác đẹp cho nam thêm tự tin 




Chàng trai sành điệu và yêu thích những thiết kế cá tính có thể chọn cho mình chiếc áo khoác phong cách Hàn Quốc. Được may từ chất liệu nỉ và có thiết kế ấn tượng, chiếc áo không chỉ giúp giữ ấm mà còn mang đến phong cách thật nổi bật trong những ngày lạnh.
Chiếc áo khoác kẻ gió có sẽ là sự lựa chọn dành cho các chàng trai yêu thích thể thao và thời trang. Với kiểu áo khoác này, các chàng trai sẽ thật dễ dàng mix cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để trở nên thật năng động trong những ngày lạnh.
Các chàng trai năng động có thể chọn cho mình phong cách trẻ trung với chiếc áo hoddie. Với kiểu dáng thời trang và được may từ chất liểu nỉ dày, chiếc áo sẽ giúp mang đến cảm giác ấm áp trong những ngày lạnh.
Thời trang ngày lạnh của phái nam sẽ nổi bật và thu hút với chiếc áo khoác măng tô màu rêu. Được thiết kế ấn tượng với những đường cut out cách điệu, đính nút và kèm đai thời trang.
Xuống phố ngày chuyển mùa, các chàng trai có thể chọn cho mình chiếc áo jacketda. Chiếc áo được thiết kế cách điệu với cổ lật bản to, khoá kéo tạo nên điểm nhấn thật thú vị dọc thân áo và trên tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét