Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Siêu chất chơi với những phong cách phối đồ nam độc và lạ

Siêu chất chơi với những phong cách phối đồ nam độc và lạ. Phối đồ siêu chất với quần jean



Áo khoác da đi cùng jean rách là lựa chọn lý tưởng nhất, an toàn nhất, vừa phô diễn chất ngầu, hoang dã cho những anh chàng nổi loạn vừa biến toàn bộ trang phục trở thành thời thượng chứ không phải “rách rưới”. Áo khoác da giúp chiếc quần jean rách nổi bật hơn đồng thời mang đến phong cách sang hơn cho các chàng trai.
Với loạt phong cách cực chất với quần jeans rách nam, các chàng có muốn thử lên đồ ngay cho mình không nào? Hãy mạnh dạn làm mới bản thân bằng cách thử các style khác nhau mỗi ngày bạn nhé!
Sơ mi trắng, đen, xanh đen, xám trơn rất phù hợp với jean rách, bên cạnh đó, sơ mi caro là một ý kiến hay. Khi kết hợp với quần jean rách, sơ mi caro giúp bạn trông trẻ trung, thoải mái hơn, cách phối này rất phù hợp khi đi học, đi chơi, dã ngoại, ở những môi trường làm việcmang tính sáng tạo và thoải mái.
Với mỗi set đồ trên, các chàng hãy thử thay đổi hay bổ sung một vài món đồ hay phụ kiện để có những trang phục mới với quần jeans rách mỗi ngày nhé!
Nếu bạn là anh chàng có phong cách lịch lãm nhưng lại muốn thoát khỏi những chiếc quần âu quen thuộc hàng ngày để làm mới hình ảnh của bản thân, hãy thử diện một chiếc quần jean rách gối.
Quần jean rách gối mà kết hợp với áo vest mỏng cũng đâu phải là một ý kiến tồi. Đảm bảo trông bạn vừa ngầu vừa lôi cuốn trong mắt phái đẹp.
Một chiếc quần jean rách không được nghiêm túc khi đi cùng áo sơ mi sẽ như thế nào, sẽ cá tính hoặc không phù hợp chút nào, và điều đó là do bạn chọn. Nếu chiếc quần jean rách đã có quá nhiều điểm nhấn khiến người khác chú ý, bạn hãy chọn một chiếc áo sơ mi nam cơ bản, trơn, đơn giản để trung hòa nó.

Áo khoác cực chất cho nam giới tuổi teen



Những anh chàng teen boy nhà mình đã biết diện đồ gì cho thật nổi bật và cực chất đi chơi ngày Tết này chưa? Thời trang nam giới tuổi teen rất khác biệt đó, cùng học cách mix áo khoác sau nhé!
Những anh chàng thích sự đơn giản, không quá cầu kì thì hãy mix áo pull hoặc, áo len hoặc một lớp nhẹ nhàng gồm sơ mi trơn và gile tối màu. Với style này các bạn nên chọn áo pull bên trong có màu sắc hay họa tiết đơn giản để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình.
Để những chiếc áo của bạn không còn trở nên đơn điệu, bạn hãy nhấn nhá màu sắc và “chơi lớp” cho các “em” ý, vẫn dựa trên trang phục vốn của của bạn. Diện một chiếc áo pull ở bên trong kèm áo sơ mi, thêm một lớp áo gile hoặc cardigan, khoác ngoài một chiếc vest hay áo phao là cực chuẩn rồi đấy. Tùy theo thời tiết mà bạn có thể thêm bớt các lớp áo theo ý của mình. Với những anh chàng thích sự phá cách thì thay vì diện gile/cardigan các bạn hãy mix áo hoodies cùng vest để tặng độ cá tính.
Vì diện nhiều lớp nên các bạn cần chú ý đến sự hài hòa của màu sắc và họa tiết. Diện quá nhiều màu hoặc họa tiết sẽ khiến bạn bị mất điểm đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét