Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Gợi ý phong cách phối dồ cho ngày tết cực chuẩn cho nam

Gợi ý phong cách phối dồ cho ngày tết cực chuẩn cho nam



Cũng như màu xanh của denim, kẻ caro đã trở thành họa tiết rất quen thuộc của những chàng trai yêu thích sự phóng khoáng. Đơn giản nhưng không quá bụi bặm như denim, áo sơ mi nam kẻ caro có chút gì đó rất cổ điển và quyến rũ. Màu sắc cùng với cách kết hợp của sơ mi kẻ caro cũng góp phần định hình phong cách cho bạn trai.
Nếu thời tiết chuyển ấm trong những ngày Tết sắp tới, thì chàng hoàn toàn có thể chọn lựa chiếc áo sơ mi với cách phối độc đáo để làm mới hình tượng cũng như gu thời trang nam đẳng cấp, tinh tế nhé.
Áo denim cắm thùng gọn gàng với quần kaki màu sắc đơn giản, khỏe khoắn nhưng vẫn lịch lãm và có sức hút
Độ hot của trang phục denim và cụm từ “phong cách denim” có lẽ không cần phải nhắc lại. Năm này qua năm khác, mùa này qua mùa khác, những chiếc quần jeans đươc làm từ vải denim vẫn được cả hai giới diện trên mình như một sự minh chứng không bao giờ lỗi mốt của chất liệu này.

Cách phối áo Cardigan đơn giản



Với thời tiết se lạnh cuối năm đầu xuân, bạn có thể thỏa sức diện trang phục có nhiều lớp hơn như phối giữa vest/blazer với cardigan và áo sơ mi. Lúc này chiếc áo cardigan sẽ thay thế cho gile thường ngày. Vừa tăng độ giữ ấm, vừa làm mất đi sự nhàm chán, quen thuộc thường ngày.
Với những anh chàng trẻ trung, hiện đại, phối áo khoác cardigan và áo thun là một lựa chọn đơn giản nhất, lý tưởng nhất khi đi làm, đi học, đi chơi, dạo phố… Cách phối này mang đến sự năng động, thoải mái hoạt động nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, không quá luộm thuộm hay thiếu nghiêm túc.
Áo khoác cardigan là một item được giới thời trang nam ưa chuộng, nó đem lại một vẻ ngoài phong cách, lãng tử và rất hợp thời trang, cùng khám phá 2 kiểu phối đồ cùng áo khoác cardigan đơn giản mà đẹp sau nhé!
Kết hợp cardigan và sơ mi, nên lưu ý về màu sắc, tốt nhất nên có độ tương phản nhất định giữa 2 chiếc áo để tạo điểm nhấn. Tránh những bộ đôi gần trùng lặp nhau như trắng-kem, đen-xanhđen… sẽ khiến cả 2 đều bị mờ nhạt và xấu đi. Một chiếc áo sơ mi trắng thường sẽ nổi bật khi đi cùng cardigan xanh hoặc xanh đen, sơ mi đen đi cùng cardigan xám trông sẽ hài hòa hơn.
Một anh chàng thanh lịch, anh tú, nhẹ nhàng luôn thu hút các cô gái và bộ đôi cardigan – áo sơ mi sẽ giúp bạn đạt được điều ấy. Đây là kiểu phối trang phục cổ điển nhất của cardigan nhưng chưa bao giờ lỗi mốt bởi độ thời trang vượt thời gian. Với chiếc áo cardigan, trang phục sơ mi công sở thường ngày của bạn sẽ bớt nhàm chán, cứng nhắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét