Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Phong cách thời trang phá cách tạo ấn tượng cho nam giới

Phong cách thời trang phá cách tạo ấn tượng cho nam giới. Phối áo khoác kaki nam dáng dài cực chất




Sự phá cách khi kết hợp áo khoác kaki cùng quần hồng và len mỏng bên trong khiến Lee Min Ho thật nổi bật. Chiếc áo khoác kaki nam đẹp được Chae yeon sử dụng với form dáng đơn giản, phối với đồ đen từ trên xuống dưới giúp anh chàng trông thật ngầu. Đây có lẽ là một set đồ thời trang sân bay hoặc dạo phố mùa lạnh đáng học hỏi.Park Bo Gum phối đồ một cách thông minh với áo khoác kaki đen, kết hợp cùng quần kaki xanh tối màu, áo thun trắng ton sur ton với đôi giày sneaker năng động.
Áo khoác kaki nam dáng dài là một item thời trang nam giới không thể thiếu chiếc áo này phù hợp với giới tính, hoàn cảnh và độ tuổi khác nhau. Các sao nam Hàn có rất nhiều cách phối đồ với chiếc áo này mà vô cùng đẹp mắt cùng học hỏi nhé! Áo len cổ lọ với màu sắc sáng như trắng hoặc trung tính như ghi xám kết hợp cực ngọt với áo khoác kaki xanh đậm, Nam Joon Hyuk đã có một set đồ vô cùng nổi bật.
Nếu không muốn bị lạnh mà vẫn hợp thời trang hãy học hỏi ngay anh chàng Lee jung Suk với cách phối đồ layer áo sơ mi trắng nam, gile, áo khoác kaki lót bông ấm áp vầ quần jean cùng màu
Kim Woo Bin đơn giản với áo choàng kaki, áo len đen, quần jean và ba lo da nhưng vẫn rất tỏa sáng với vẻ đẹp mỹ nam của mình. Cả bộ trang phục hài hòa với nhau vừa năng động lại vừa lịch sự.

Cách mix đồ với áo khoác da cực menly




Mặc áo khoác da đẹp với một chiếc áo sơ mi nam là lựa chọn cho những anh chàng công sở thích sự phóng thoáng. Bộ đồ trở nên lịch sự hơn khi chúng ta biết cách chọn chiếc sơ mi phù hợp, đôi giày phù hợp. Cũng là một cách phối hợp với quần jean, nhưng chúng ta sử dụng áo khoác da bomber để tăng thêm độ trẻ trung cho người mặc.
Là một trong những item thời trang nam không bao giờ lỗi mốt, chiếc áo da luôn mang lại vẻ đẹp hiện đại và thời trang dưới đây là 5 cách phối đồ cùng áo khoác da cho các chàng cùng tham khảo nhé!
Những chiếc quần jean trẻ trung và cá tính sẽ làm cho chiếc áo khoác da thêm phần mạnh mẽ để các chàng thể hiện được cá tính của mình. Áo thun được nhiều chàng trai lựa chọn để kết hợp với set đồ này vì nó thoải mái và dễ phối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét