Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Bí quyết ăn mặc đẹp và phong cách thời thượng cho nam giới thêm trẻ trung

Bí quyết ăn mặc đẹp và phong cách thời thượng cho nam giới thêm trẻ trung



Ton sur ton giữa màu sắc của bomber và caravat là sự kết hợp hài hoà cho cả set đồ mà không phải mất quá nhiều thời gian cân nhắc về việc kết hợp màu sắc giữa các phụ kiện với nhau.
Áo khoác Bomber là item thời trang nam giới vô cùng ưa chuộng, chỉ với một chút biến tấu set đồ của bạn sẽ trở nên vô cùng đẹp mắt và đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau.
Trong khi đó, lựa chọn hoodie và bomber ton sur ton màu đen giúp bạn trở nên cá tính và góc cạnh hơn rất nhiều.
Để nhấn nhá cho cả một set đồ đơn sắc, bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc áo khoác bomber hoạ tiết thật bắt mắt.
Bomber trông có vẻ khá “chất chơi” nhưng không vì thế mà chúng không thể mix cùng sơ mi đâu nhé. Thậm chí, bomber – sơ mi còn là cặp đôi hoàn hảo mang đến cho bạn vẻ ngoài của một quý ông lịch lãm. Sơ mi trắng cùng quần tây tối màu và một chiếc caravat mang đến cho bạn một tổng thể chỉn chu, nghiêm túc mà không mất đi sự thời trang và cá tính. Một chiếc caravat hoạ tiết mix cùng áo khoác bomber đơn sắc là sự kết hợp hài hoà bạn nên cân nhắc đấy.
Sơ mi hoạ tiết và bomber được xem là thử thách mix đồ đối với những anh chàng yêu thời trang.
Áo len, sơ mi và bomber sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho những quý ông yêu thích thời trang nhiều layer. Tuy nhiên, càng nhiều layer, bạn càng phải cẩn thận trong việc lựa chọn màu sắc để trông chúng thật sự hài hoà với nhau.
Nếu bạn đang tìm kiếm một outfit mang đến sự năng động, tươi trẻ, hãy mix chiếc áo khoác bomber của mình cùng một chiếc áo thun trơn đơn giản. Quần jeans hay kaki tông màu trầm và trung tính đều là những lựa chọn hợp lý. Vào những ngày thời tiết se lạnh, bạn có thể biến tấu cho outfit bằng một chiếc áo len basic.
Những anh chàng ngổ ngáo vẫn có thể biến hoá chiếc áo khoác trở nên bụi bặm và thời trang hơn bao giờ hết. Một chiếc áo hoodie thật cool mix cùng jeans rách gối chắc chắn là sự kết hợp tuyệt vời. Để set đồ hoàn hảo hơn, bạn có thể chọn boot cao cổ, giày Chukka hay những đôi Brogue cổ điển cùng một mẫu mắt kính thật trendy.

Cách phối đồ cùng áo sơ mi đen đẹp 



Các món đồ có thể cân nhắc là áo khoác blazer màu đen, quần âu hoặc quần jeans đen. Các món phụ kiện như kính râm, giày da hoặc thắt lưng màu đen khi được phối cùng áo sơ mi đen cũng sẽ làm nên sự đẳng cấp cho cả set đồ của bạn
Bạn đã biết cách phối đồ sao cho thật cool với chiếc áo sơ mi nam màu đen của mình chưa? Với 3 cách phối dưới đây bạn sẽ trở nên thật có sức hấp dẫn và phong cáchtrong mắt người đối diện đó.
Diện một “cây đen” có lẽ là phong cách thường thấy của nhiều chàng trai. Vì vậy sẽ không có lý do gì để bạn có thể lựa chọn cho mình thêm nhiều món đồ màu đen để phối cùng áo sơ mi đen bên trong.
Hãy mặc một chiếc áo sơ mi đen vừa vặn cùng quần jeans ống ôm hoặc quần jeans skinny – dáng bó sát để tạo sự cân đối cho cơ thể.
Bạn cũng có thể chọn các màu sắc khác cho các món phụ kiện đi cùng. Chẳng hạn như đôi giày sneaker màu trắng hoặc giày da lười màu đỏ nâu sẽ chẳng hạn, chúng sẽ rất thích hợp với set đồ của bạn đấy.
Phối áo sơ mi đen với quần jeans sẽ giúp bạn trở nên “cool ngầu” hơn rất nhiều. Tuy nhiên nhiều bạn cũng e ngại rằng set đồ này có thể làm bạn trông gầy hơn, đặc biệt là đối với các anh chàng thư sinh có thân hình mảnh khảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét